Vòng Tròn

Fic AllMin hiếm hoi! Love it 💜💜💜💜

ღ Sweet Homeღ˛° 。*

Tập 6: Sinh nhật

Sáng sớm bị chuông di động làm tỉnh giấc, trước vẫn không có bằng hữu gì, cho dù lúc ngủ điện thoại di động của tôi cũng chưa bao giờ tắt máy, ngoại trừ Thôi thúc thúc gọi cho tôi, vì thế tin tưởng cũng không có ai đến tìm mình. Tiếng chuông di động cứ một mực vang lên, mở vừa nhìn nguyên lai thì ra hôm nay chuông báo sinh nhật mình, thở dài một hơi, sau khi mẹ qua đời, đã thật lâu tôi chưa từng tổ chức sinh nhật. Tôi là người quái gở, không có bằng hữu thân thích, một người độc lai độc vãng cho nên sinh nhật đối với tôi hầu như không có ý nghĩa gì.

View original post 1 941 từ nữa

10 thoughts on “Vòng Tròn

Trả lời

